Bồn spa jacuzzi J-575

12/09/2023

Bồn spa jacuzzi J-575 được Zenvita phân phối độc quyền tại việt nam

 

 

Thurl Bailey cựu cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp, đã chơi ở giải NBA trong 12 năm, 9 năm với đội Utah Jazz và 3 năm với đội Minnesota Timberwolves.

Tôi nghĩ rằng sự thúc đẩy và động lực cho tôi ở tuổi trẻ dựa trên nơi tôi lớn lên. Chúng tôi không có nhiều thứ khi còn nhỏ. Điều quan trọng nhất tôi nhận được trong gia đình chúng tôi là giáo dục. Nếu bạn có được một sự giáo dục tốt, nếu bạn biết cách giao tiếp với mọi người và tìm thấy điều gì đó mà bạn đam mê, thì bạn có khả năng thành công trong cuộc sống. Tôi đã tìm thấy bóng rổ từ khi còn nhỏ và phát triển đam mê với nó.

Tên tôi là Thurl Bailey. Tôi là cựu cầu thủ bóng rổ chuyên nghiệp. Tôi đã chơi ở NBA trong 12 năm, 9 năm với đội Utah Jazz và 3 năm với đội Minnesota Timberwolves. Trại huấn luyện của chúng tôi rất khó khăn. Chúng tôi tập hai buổi trong ngày và mỗi buổi kéo dài ba giờ, rất căng thẳng.

Tôi nghĩ thủy liệu là phương pháp được ưa chuộng không chỉ đối với tôi mà còn đối với các cầu thủ khác vì nó giúp chúng tôi thư giãn, làm sạch tâm trí, giải tỏa căng thẳng sau các buổi tập và trận đấu. Về mặt bóng rổ hiện tại, tôi huấn luyện các em nhỏ. Điều này khá căng thẳng, đặc biệt vào cuối tuần. Công việc khác mà vợ tôi quản lý là lịch diễn thuyết của tôi.

Tên tôi là Sindi Bailey. Tôi đã kết hôn với Thurl được 25 năm. Sẽ là 25 năm trong vòng hai tuần nữa. Chúng tôi có ba người con. Con cả của chúng tôi đã 24 tuổi, con thứ hai 22 tuổi và con út 15 tuổi.

Chúng tối có bồn tắm nước nóng, khi trẻ em không có ở nhà, vợ chồng tôi chỉ muốn ra ngoài sử dụng nó và nói chuyện về ngày làm việc của mình. Chúng tôi sử dụng nó rất nhiều không chỉ để giảm đau mỏi mà còn để nói chuyện. Chúng tôi giao tiếp rất tốt khi cùng nhau sử dụng nó.

 Giờ đây, như một vận động viên đã nghỉ hưu, tôi biết mình bận rộn như thế nào. Có nhiều điều bạn nhớ nhung mà bạn không thể lấy lại được. Hiện tại, chúng tôi đang ở giai đoạn cần phải tận hưởng những năm tháng hạnh phúc với con cái. Con trai út 15 tuổi của tôi Bryson, đã hiểu rõ tại sao gia đình Bailey cần một bồn tắm nước nóng.Tôi muốn thảo luận về cách chúng ta sẽ có được một bồn tắm nước nóng. Khi con cái bạn mời bạn bè đến và đây sẽ là nơi chúng muốn đến, điều đó thật tuyệt.

Khi ngồi trong bồn tắm nước nóng, tôi có thể cầm điện thoại hoặc máy tính xách tay và đặt chúng ở nơi tôi có thể nằm xem các trận đấu, thư giãn và thoải mái. Đó là những điều nhất định trong một bồn tắm nước nóng mà chúng tôi cần. Với bồn tắm nước nóng Jacuzzi® J-575, tôi có thể điều chỉnh các vòi sen, lực và áp suất mà tôi muốn, mỗi ghế có các vòi sen khác nhau. Không có lựa chọn tốt hơn là Thương hiệu Jacuzzi®. Đây là bồn tắm nước nóng được xây dựng tốt nhất trên thị trường, không có gì để nghi ngờ. Chúng tôi thực sự hài lòng với quyết định mà chúng tôi đã đưa ra.

 

Tags:

Bài viết liên quan