Jacuzzi POWERACTIVE

29/08/2023

Jacuzzi J-19 POWERACTIVE , J-17 POWERACTIVE

Tập luyện , thư giãn và vui chơi ngay tại khuôn viên nhà bạn với bộ sưu tập Jacuzzi Swim Spa

Jacuzzi PowerActive Swim Spa mang đến những lợi ích của việc bơi lội tại chỗ , Hệ thống massage thủy lực giúp thư giãn bên gia đình, tại chính nơi ở của bạn quanh năm.

Với dòng chảy mạnh mẽ lên đến 3,5 dặm/giờ của Jacuzzi PowerActive tạo ra môi trường lý tưởng cho việc bơi lội tại chỗ , tập luyện sức đề kháng. Cho dù bạn đang bơi để giải trí hay rèn luyện sức bền, Sự kết hợp của hông tích hợp và lực hút dòng chảy ngược giúp ngăn chặn sóng phản xạ, tạo ra dòng chảy dự đoán được trước. Hệ thống SteadySwim giúp bạn duy trì vị trí cơ thể chính xác.

Khi bạn sẵn sàng thư giãn vào cuối ngày, Jacuzzi PowerActive Swim Spa có bốn chỗ ngồi được thiết kế theo đường cong của cơ thể . Sử dụng công thức Aqualibrium mỗi vòi phun sử  dụng sự kết hợp hoàn hảo giữa không khí và nước hoàn hảo để đảm bảo trải nhiệm massage thủy lực tối ưu nhất đến các vị trí ngồi. Gối có thể điều chỉnh và vòi phun chìm mang lại trải nghiệm massage thoải mái và cao cấp.

Jacuzzi Swim Spa được thiết kế xây dựng cho các mùa quanh năm , từ bộ khung chắc chắn và lớp cách nhiệt cho đến khả năng điều chỉnh nhiệt độ nóng lạnh.

PowerActive  Swim Spa sử dụng hệ thống làm sạch nước “Clearray Active Oxygen” Và quy trình lọc nhiều giai đoạn liên tiếp giúp đạt được nguồn nước sạch nhất mà không tốn nhiều công sức

Jacuzzi PowerActive Swim Spa là 1 sản phẩm lý tưởng để tập thể dục , thư giãn và giải trí bất cứ lúc nào trong năm.

 

 

Tags:

3 4 6 7

Bài viết liên quan